ฉันไม่มี - ทีที





เนื้อเพลง
เธอคนดี ฉันขอเวลาเธอสักหน่อย
ก่อนที่เราจะไปต่อด้วยกัน
เธอคนดี ให้ฉันได้พูดอะไรสักอย่าง
ใช้เวลาแค่ไม่นาน
ถ้าถามว่าฉัน รักเธอไหม
ตอบเลยตรงนี้รักจนหมดใจ
เพียงแต่ยังไม่แน่ใจ
ในบางอย่าง จึงอยากจะถามเธอ
ถ้าไม่มีชุดวิวาห์ให้เธอได้ใส่
ไม่มีแหวนวงใดให้เธอได้สวม
ไม่มีงานเลี้ยง ไม่มีตัดเค้ก
ไม่มีสินสอดแพงๆ ให้เธอ
ไม่มีการ์ดอวยพรใดๆ สักใบ
ไม่มีฤกษ์ยามดี ให้เธอได้รู้กำหนด
แล้วเธอจะรักไหม ยังจะรักฉันไหม
ความรักจนๆ ของคนๆ หนึ่ง
ซึ่งมันไม่มีอะไรจริงๆ นอกจากเธอ
ถ้าถามว่าฉัน รักเธอไหม
ตอบเลยตรงนี้รักจนหมดใจ
เพียงแต่ยังไม่แน่ใจ
ในบางอย่าง จึงอยากจะถามเธอ
ถ้าไม่มีชุดวิวาห์ให้เธอได้ใส่
ไม่มีแหวนวงใดให้เธอได้สวม
ไม่มีงานเลี้ยง ไม่มีตัดเค้ก
ไม่มีสินสอดแพงๆ ให้เธอ
ไม่มีการ์ดอวยพรใดๆ สักใบ
ไม่มีฤกษ์ยามดี ให้เธอได้รู้กำหนด
ถ้าไม่มีชุดวิวาห์ให้เธอได้ใส่
ไม่มีแหวนวงใดให้เธอได้สวม
ไม่มีงานเลี้ยง ไม่มีตัดเค้ก
ไม่มีสินสอดแพงๆ ให้เธอ
ไม่มีการ์ดอวยพรใดๆ สักใบ
ไม่มีฤกษ์ยามดี ให้เธอได้รู้กำหนด
แล้วเธอจะรักไหม ยังจะรักฉันไหม
ความรักจนๆ ของคนๆ หนึ่ง
ซึ่งมันไม่มีอะไรจริงๆ นอกจากเธอ

ความคิดเห็น