The Rube - I'M SORRY (สีดา)





เนื้อเพลง

วันนี้คำว่าเราก็คงไม่มีอีกแล้ว
จะขอร้องให้เธอนั้นย้อนคืน
ก็ไม่มีวี่แวว
คือฉันนั้นเป็นคนผิดเอง
ผิดและพลั้งพลาดไป
เสียจนใจเธอเริ่มทนไม่ไหว (ทนไม่ไหว ทนไม่ไหว)
เมื่อวันนี้เธอมีคำบอกลา
ส่วนตัวฉันก็มีคำหนึ่งคำที่ไม่เคยพูดไป
จะบอกเธอในวันนี้
คือฉันเสียใจ
ที่ฉันชอบทำผิดไปทุกที
ความคิดไม่ตรงกับใจสักที
ถ้าหากยังเป็นคนแบบนี้
ไม่รู้ว่าเธอจะยังเข้าใจกันบ้างไหม
ถ้าหากความผิดที่ฉันทำ
มันย้ำให้เธอต้องเสียใจ
มันย้ำให้เธอต้องร้องไห้
ขอโทษจากหัวใจ
แต่จะให้ดีกว่านี้ก็คงไม่ไหวจริงจริง
โอ้ว่า โอ้ว่าอกเอย โอ้พระรามแพ้รัก
ไม่หวั่นจะรบสยบยักษ์จะหักเอากรุงลงกา
แต่ว่าความรักกลับโดนอุบาย ไม่เชื่อใจสีดา
วาดรูปยักษ์ ดั่งแทงใจสั่งให้วายชีวา
ผิดไปแล้วหนอใจ
ที่ผลักไสแก้วตา
โปรดรับรู้แม่สีดาพี่พลาดไป
ฉันเสียใจ
ที่ฉันชอบทำผิดไปทุกที
ความคิดไม่ตรงกับใจสักที (คิดไม่ตรงกับใจสักที)
ถ้าหากยังเป็นคนแบบนี้
ไม่รู้ว่าเธอจะยังเข้าใจกันบ้างไหม
ถ้าหากความผิดที่ฉันทำ
มันย้ำให้เธอต้องเสียใจ เยเย้ (ต้องเสียใจ)
มันย้ำให้เธอต้องร้องไห้ (ต้องร้องไห้)
ขอโทษ
จากหัวใจ
แต่จะให้ดีกว่านี้ก็คงไม่ไหวจริงจริง (เอิงเอย)
โอ้ว่าพระรามยังแคลงใจจบศึกกรุงลงกา
พิสูจน์เจ้านางสีดาให้บุกเดินลุยไฟ เออเอย
แต่ว่ารูปยักษ์ไม่ทันได้ถามกลับสนองดวงใจ เออเอย
แค่เพียงเจ้าคิดเจ้าแค้นเจ้านางไม่เคยจะคิดปันใจ เออเอย
แต่กว่าจะรู้ก็ตอนเมื่อสายจะให้พี่ทำยังไง เอิ้งเอย
ต้องให้พี่ตายเลยแกล้งตายยิ่งกลับทำลายดวงใจ
เข้าไปใหญ่ (เอิ้งเอย เอิ้งเอย)
อยากจะบอกเธอว่าฉันเสียใจ
จริงจริง

เนื้อเพลง I'm Sorry (สีดา) © Spicy Disc

ความคิดเห็น