UrboyTJ - เค้าก่อน







เนื้อเพลง

อยากให้เธอไปคุย
เธอไปคุยกับเค้าก่อน
อยากให้เธอไปเจอ
เธอไปเจอกับเค้าก่อน
เธอจะทำอะไร
ก็ไปทำกับเค้าก่อน
จะรอเธอตรงนี้
ไม่หนีไปไหนแน่นอน
ก็พอจะเข้าใจ
เธอเป็นของเค้าก่อน
ก็ไม่เคยสงสัย
เธอหนะรักเค้าก่อน
รักที่เธอให้เค้า
คงเป็นรักแท้แน่นอน
แต่ถ้าหากเธอเหงา
เมื่อตอนเธอจะเข้านอน
ค่อยโทรมา
ผมเขียน message หาทุกๆคน
ให้ช่วยผมที
ความเหงาครอบงำ
จนผมหน้ามืดตามัวแบบนี้
แค่ความคิดถึง
ที่มันไม่ถึงมันติดตรงนี้
และจะบอกเธอไป
มันก็ติดที่เค้า
คงไม่ถึงสักที
และให้ทำไงอะ ทำไงอะ
I don't know what to do
เพราะตอนที่เห็นคุณอยู่กับเค้า
มันปวดยังไงไม่รู้
I miss u baby
คิดถึงเธอตลอดเวลา
Even when จะตื่นมาหรือหลับตา
But I'm good
อยากให้เธอไป
คุยเธอไปคุยกับเค้าก่อน
อยากให้เธอไปเจอ
เธอไปเจอกับเค้าก่อน
เธอจะทำอะไร
ก็ไปทำกับเค้าก่อน
จะรอเธอตรงนี้
ไม่หนีไปไหนแน่นอน
ก็พอจะเข้าใจ
เธอเป็นของเค้าก่อน
ก็ไม่เคยสงสัย
เธอหนะรักเค้าก่อน
รักที่เธอให้เค้า
คงเป็นรักแท้แน่นอน
แต่ถ้าหากเธอเหงา
เมื่อตอนเธอจะเข้านอน
ค่อยโทรมา
อย่าบอกฉันว่าเธอไม่รัก
อย่าบอกฉันว่าเธอมีเขา
อย่าบอกฉันว่าเธอไม่เหงา
ไม่ต้องพูดไรเลยได้ไหม
ค่ำคืนอันยาวนาน
ที่ผมต้องเผชิญกับมัน
ถัาคุณหนะว่างอยู่
ขอแค่มีคุณมาอยู่ด้วยกัน
Even just a call
โทรมาหาเมื่อตอนคุณเหงา
ตอนคุณหนะไม่มีเขา
ผมว่างให้คุณตลอดทั้งวัน
ผมเองก็รู้ว่ามันไม่ดี
ที่คุณแอบมาเจอกันบ่อยๆ
แต่ว่าเค้าคงจะไม่รู้
ถ้ารู้ผมคงจะโดนต่อย
ไม่เป็นไร don't worry
ไปอยู่กับเค้าให้เต็มที่
เดี๋ยวผมรอคุณอยู่ตรงนึ้
ไม่หนีไปไหนหรอก baby
อยากให้เธอไปคุย
เธอไปคุยกับเค้าก่อน
อยากให้เธอไปเจอ
เธอไปเจอกับเค้าก่อน
เธอจะทำอะไร
ก็ไปทำกับเค้าก่อน
จะรอเธอตรงนี้
ไม่หนีไปไหนแน่นอน
ก็พอจะเข้าใจ
เธอเป็นของเค้าก่อน
ก็ไม่เคยสงสัย
เธอหนะรักเค้าก่อน
รักที่เธอให้เค้า
คงเป็นรักแท้แน่นอน
แต่ถ้าหากเธอเหงา
เมื่อตอนเธอจะเข้านอน
ค่อยโทรมา
อย่าบอกฉันว่าเธอไม่รัก
อย่าบอกฉันว่าเธอมีเขา
อย่าบอกฉันว่าเธอไม่เหงา
ไม่ต้องพูดไรเลยได้ไหม

นักแต่งเพลง: จิรายุทธ ผโลประการ

ความคิดเห็น