เกลียดแฟนเก่าเธอ FIN - (feat. CHAREEF AMUNION32)

เกลียดแฟนเก่าเธอ FIN - (feat. CHAREEF AMUNION32)





เนื้อเพลง เกลียดแฟนเก่าเธอ - FIN feat.CHAREEF AMUNION32

ศิลปิน : FIN
อัลบั้ม : New Single
ร่วมร้องเพลง : CHAREEF AMUNION32

ฉันรู้ ว่าฉันไม่มีเหตุผล
ที่ไปเกลียดใครหนึ่งคน ที่เธอเคยรักกัน
ฉันรู้ ว่าเธอรักฉัน
ขอโทษที่ทำให้เธอนั้น น้อยใจ

*  ก็รู้ว่ามาทีหลัง แต่เจ็บทุกครั้งที่คิดไปไกล
ก็รู้เขามาก่อนฉัน ไม่ใช่ว่าฉันจะรับไม่ได้
แต่มันเจ็บที่รู้ว่าใจเธอเคยเสร็จเขาไปแล้ว

**  มันเกลียดแฟนเก่าของเธอ ที่เขาได้ใจเธอก่อนฉัน
ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน รู้ว่าเขาไม่ผิดอะไร
มันเกลียดไม่มีเหตุผล หยุดพูดถึงเขาสักทีได้ไหม
รู้ว่าเธอไม่คิดอะไร แต่ไม่อยากรู้ว่าใครเคยได้ใจเธอ

ฉันรู้ ว่าฉันไม่ควรทะเลาะ
ไอ้ฉันมันคนบ้าบอ ขอโทษเธอแล้วกัน
ฉันรู้ ว่าไม่ควรทำอย่างนั้น
แต่เจ็บเมื่อใครบอกฉัน ว่านั่นคือแฟนเก่าเธอ

( * , ** )

ถึงจะไม่ใช่คนแรก แต่ก็ไม่รองเป็นสองใคร
I know I see your eyes เธอมันไม่ใช่คนสองใจ
บางครั้งมันน้อยใจ ที่เธอนั้นเคยเป็นของใคร
เลยเจ็บที่มันต้องคิดพร่ำเพ้อว่าเจอเธอหลังใคร

แต่ ok ก็บอกว่า ok แต่พอเห็นแชทมันเด้ง
มาห่วงมาใย ก็บอกว่าไม่ฉัน No Way
อาจจะดูเป็น Bad Boy ที่ชอบหาเรื่องกับอดีต
ฉันเลยเกลียดและไม่ชอบคนเก่า และไม่อยากให้มันกลับมาอีก

( ** )

รู้ว่าเธอไม่คิดอะไร แต่ไม่อยากรู้ว่าใคร..เคยเป็นแฟนเธอ

ความคิดเห็น